Sức nóng của vé tàu Tết Giáp Thìn 2024

4.5/5 - (2) lượt đánh giá

Hiện vé tàu Tết của năm đã chính thức khởi điểm mở bán từ 2 ngày qua. Tính đến nay, một lượng lớn vé tàu đã được bán qua Tổng đài Đường sắt Việt Nam 1900 636 212 và tại các cửa ga.

Hành khách có thể đặt vé qua nhiều hình thức khác nhau như mua qua điện thoại, mua qua website. Những hành khách nhà gần ga cũng đã tranh thủ đến ga Sài Gòn để mua vé. Tuy nhiên, họ phải dậy sớm ra ga, xếp hàng chờ đợi để được mua vé.

Thay vì ra ga, chị Lê Anh Thiên mua vé tàu chặng Sài Gòn về ga Chợ Sy cho biết:

Tôi mua vé qua Tổng đài 1900 636 212, không cần phải ra ga vì không có thời gian, với lại ra ga chắc gì đến lượt mình sẽ có vé?. Khi cần hỗ trợ thông tin hay hoàn huỷ vé, tôi chỉ cần gọi điện lại nhân viên đã bán vé là được hỗ trợ ngay.

Thông tin từ Đường sắt Việt Nam cho biết, đã có trên 20.000 vé tàu đã thanh toán thành công chỉ trong ngày đầu tiên đường sắt mở bán vé tàu Tết. Năm nay, Đường sắt mở bán vé Tết trước 1 tháng so với năm 2022 và cung ứng hơn 200.000 vé tàu trên tuyến Bắc – Nam.

Ông Thái Văn Truyền – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn : “Có 3 ga có số lượng hành khách đến khá đông đó là ga Sài Gòn, ga Dĩ An và ga Biên Hòa với lượng hành khách đến mua vé dao động từ 200 – 300 khách. So với ngày mở bán vé đầu tiên của năm trước thì cao hơn khoảng 10 – 20%”. Tuy nhiên, điều này chứng tỏ giá vé năm nay không biến động nhiều so với năm trước.

ve tau tet dat khach
ve tau tet dat khach

Năm nay, Ga Sài Gòn sẽ chuẩn bị sẵn các phiếu thông tin trước khi mua bán vé tàu Tết. Khách hàng cần chủ động điền thông tin trước khi đến quầy bán vé. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cũng như thuận tiện cho việc mua vé của người dân.

Ngoài việc hành khách đến mua vé tàu trực tiếp tại ga thì còn có thể đặt mua vé qua các website, ứng dụng ví điện tử, ứng dụng bán vé tàu và qua tổng đài bán vé tàu Tết 1900 636 212. Trường hợp, số lượng hành khách vượt quá so với dự kiến ban đầu, đơn vị sẽ tăng cường thêm tàu và nối thêm toa để phục vụ hành khách.

Nguồn: Tổng hợp

Viết một bình luận

0335 023 023