Không tăng giá vé tàu lửa trong dịp lễ 2/9

4.5/5 - (86) lượt đánh giá

Do nhu cầu đi lại của người dân trong dịp lễ 2/9 là rất lớn, ngành đường sắt đã tiến hành tăng cường thêm một lượng vé tàu rất lớn để phục vụ người dân.

Không tăng giá vé tàu lửa trong dịp lễ 2/9

Công ty cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn đã ra quyết định sẽ tiến hành bổ sung thêm vé để hỗ trợ nhu cầu đi lại cho người dân. Được biết, sẽ có 12.500 vé được bổ sung trong đợt lễ này. 

Các chuyến đi sẽ từ TP.HCM đến những tỉnh thành khác như Nha Trang, Quy Nhơn, Phan Thiết và ngược lại. Thời gian có tàu tăng cường sẽ bắt đầu từ ngày 29/8 đến 6/9.

Và đặc biệt là giá vé tàu sẽ không tăng trong dịp lễ này.

Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn – ông Đỗ Quang Văn cho biết,.mức vé tàu trong đợt lễ 2/9 này sẽ không tăng so với các kỳ trước. Mỗi khách hành sẽ có một lộ trình di chuyển khác nhau trong kỳ nghỉ lễ này, vì vậy mức giá sẽ dao động trong khoảng 240.000 đồng đến 700.000 đồng.

Không tăng giá vé tàu lửa trong dịp lễ 2/9

Một số đôi tàu khách đã trở lại hoạt động bình thường

Với lộ trình TP.HCM – Nha Trang, đôi tàu khách SNT1/SNT2, SNT4/SNT5 đã chính thức chạy lại vào ngày 27/8 cho đến hết ngày 6/9. Đồng thời, đôi tàu khách SQN1/SQN2 tuyến TP.HCM – Quy Nhơn, kể từ ngày 28/8 cũng đã quay lại phục vụ các hành khách cho đến hết ngày 2/9. Ngoài ra, đôi tàu SPT1/SPT2 tuyến TP.HCM – Phan Thiết cũng hoạt động trở lại bắt đầu từ ngày hôm nay 29/8 đến hết ngày 6/9. 

Tuy nhiên, khi đi tàu, công tác phòng chống dịch vẫn không thể lơ là và không được chủ quan. Các hành khách đi tàu phải đảm bảo việc đo thân nhiệt và tiến hành khai báo y tế tại nhà ga. Đồng thời, nhân viên đường sắt và hành khách cần đeo khẩu trang thường xuyên,.tránh việc đi lại giữa các toa tàu nếu không thật sự cần thiết. 

Một số cách phòng ngừa Covid-19 khi đi tàu, xe, máy bay, phương tiện công cộng khác

Dưới đây sẽ là một số khuyến cáo của Bộ Y tế để mọi người có.thể phòng chống dịch Covid-19 một cách tốt nhất khi sử dụng các phương tiện như tàu, máy bay, xe buýt…

1. Khi bản thân có một số triệu chứng như sốt, ho, mệt mỏi… hành khách cần tránh sử dụng các phương tiện giao thông. 

2. Che kín miệng mũi khi ho, hắt hơi.

3. Đeo khẩu trang thường xuyên.

4. Hạn chế nói chuyện và ăn uống trên tàu, xe, máy bay,…

5. Không được khạc nhổ trên các phương tiện giao.thông như máy bay, tàu, xe khách, xe buýt…

6. Khi đi xe, tàu, máy bay… nếu thấy người khác có biểu hiện sốt, ho,… thì cần tránh tiếp xúc gần. 

7. Thường xuyên rửa tay đúng cách bằng xà phòng, nước diệt khuẩn.  

 

Cập nhật tin tức về vé tàu, đường sắt cùng Vetau.alltours.vn mỗi ngày nhé!!!

 

Viết một bình luận

0335 023 023