Nhân viên tàu đỡ đẻ thành công cho sản phụ trên tàu SE4

4.5/5 - (86) lượt đánh giá

Khi đang đi trên chuyến tàu từ Dĩ An về Vinh, nữ hành khách.quê Nghệ An đột ngột chuyển dạ và sinh con thành công dưới sự giúp sức của tổ tàu SE4. Sau đó, 2 mẹ con sản phụ được đưa tới bệnh viện để chăm sóc sức khỏe.

Trưởng tàu khách ông Trần Văn Trí thuộc Đoàn Tiếp viên đường sắt.Phương Nam (Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn) cho biết, tổ tàu SE4 vừa đỡ đẻ thành công cho.1 nữ hành khách mang thai 37 tuần ngay trên tàu khi tàu đang trong hành trình di chuyển.

Theo tìm hiểu thông tin, chị Lang Thị Mậu, quê Nghệ An có vé tàu giường 25 toa 4, SE4 đi từ ga Dĩ An (Bình Dương) đến ga Vinh (Nghệ An). Lúc 14h ngày 26/4, khi đoàn tàu đang chạy trên đèo Hải.Vân (Đà Nẵng), chị Mậu có hiện tượng đau bụng chuyển dạ. Do đi một mình, không có người thân đi cùng nên sản phụ đã báo.ngay cho nhân viên phụ trách toa để được trợ giúp và xin được xuống ga Huế để tới bệnh viện.

Nhân viên tàu đỡ đẻ thành công cho sản phụ trên tàu SE4
Sản phụ Lang Thị Mậu (quê Nghệ An) được tổ tàu SE4 cho xuống ga Huế và đưa về bệnh viện chăm sóc sức khỏe sau sinh

Tổ tàu SE4 đỡ đẻ thành công

Ngay lập tức, tiếp viên toa 4 đã báo cho Trưởng tàu để kiểm tra sức khỏe cho hành khách, đồng thời.cũng phát thanh trên hệ thống loa để nhờ sự trợ giúp của hành khách có chuyên môn. Đồng thời, trưởng tàu đã điện thoại cho người nhà của sản phụ và các đơn vị tại.ga Huế để chuẩn bị sẵn phương tiện cấp cứu đưa sản phụ đến bệnh viện.

Đến khoảng 16h15, chị Mậu đau bụng dữ dội và có thể sinh con trên tàu. Do không tìm được hành khách có chuyên môn trong lĩnh vực sinh.sản nên tổ tàu SE4 đã trực tiếp đỡ đẻ cho hành khách này. Tới 16h25 phút, nữ hành khách đã sinh thành công một bé gái, sức khỏe cũng ổn định.

Vừa may lúc này đoàn tàu SE4 đến ga Huế, tổ tàu đã phối hợp chuyển.sản phụ và bé gái xuống ga Huế và đến bệnh viện an toàn.

 

Hãy cùng vetau.alltours.vn cập nhật tin tức về vé tàu, đường sắt mỗi ngày!!!

 

Viết một bình luận

0335 023 023